Giải Pháp Cải Thiện Rối Loạn Nội Tiết Cho Phụ Nữ Mãn Kinh Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Rối loạn nội tiết ở thời kỳ mãn kinh có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ hệ thống sinh lý của nữ giới, gây ra hàng loạt các vấn đề liên quan đến nhan sắc, sức khoẻ, tâm lý, chức năng sinh dục. Điều đáng nói, rối loạn nội tiết là điều tất yếu xảy ra ở giai đoạn mãn kinh, hệ quả của quá trình lão hoá tự nhiên, không thể tránh khỏi. Vì vậy, câu hỏi đặt ra cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh là làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Và đâu là giải pháp cải thiện nội tiết tối ưu nhất hiện nay?

Thực trạng điều trị rối loạn nội tiết thời kỳ mãn kinh

Ở giai đoạn mãn kinh, chức năng buồng trứng thoái hóa sẽ dẫn đến sự suy giảm nồng độ nội tiết – Bởi đây là cơ quan sản sinh 2 loại nội tiết chính trong cơ thể phụ nữ (estrogen và progesterone), yếu tố điều hoà chức năng sinh lý, duy trì sự tươi trẻ của ngoại hình.

Sự suy giảm nội tiết sẽ khiến chị em có nguy cơ đối mặt với hàng loạt triệu chứng như bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, thay đổi tâm trạng, thay đổi ngoại hình, suy giảm ham muốn,… Những trường hợp triệu chứng nặng sẽ tác động trực tiếp đến đời sống, thậm chí biến chứng sức khỏe.

Một số triệu chứng điển hình cho thấy tình trạng rối loạn nội tiết ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, khả năng sinh sản
Rối loạn nội tiết giai đoạn mãn kinh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu

Chia sẻ về rối loạn nội tiết ở giai đoạn mãn kinh, Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền TW, cho biết: “Trước sự biến đổi của môi trường, thói quen sống (gồm sinh hoạt và ăn uống) thiếu khoa học, độ tuổi mãn kinh đang ngày càng trẻ hoá và đồng nghĩa với việc rối loạn nội tiết diễn ra lâu hơn, ảnh hưởng sâu sắc hơn.

Hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau để cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết xảy ra ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Chị em có thể làm giảm sự tác động của các triệu chứng bằng cách thay đổi thói quen, chế độ ăn uống, tập luyện tại nhà. Với phương pháp điều trị, liệu pháp hormone thay thế (thuốc Tây y) và thảo dược Y học cổ truyền được sử dụng phổ biến nhất.

Với hiệu quả cân bằng nội tiết nhanh chóng và khả năng làm dịu các triệu chứng đáng kể, tỷ lệ lạm dụng thuốc nội tiết và số người sử dụng thuốc ngày một tăng. Tuy nhiên, phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro và trên thực tế đã cho thấy những tác dụng phụ hết sức nguy hiểm.

Các bài thuốc Y học cổ truyền sử dụng thuần thảo dược tự nhiên theo cách thức điều trị dựa trên kinh nghiệm và lý luận ngàn đời mặc dù đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khoẻ nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong đợi.”

Vốn là một chuyên gia Y học cổ truyền trong gần nửa thập kỷ, từng được trải nghiệm học tập và nghiên cứu cả hai nền y học Đông – Tây y, bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiểu rằng sứ mệnh quan trọng của người làm nghề y là đưa ra một giải pháp cấp thiết – Phương pháp điều trị rối loạn nội tiết tối ưu, khắc phục nhược điểm của những sự lựa chọn hiện hành.

Sau quá trình dài hơi nghiên cứu, thử nghiệm hiệu quả lâm sàng và xác định, loại bỏ tác dụng không mong muốn, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cùng sự trợ sức của các cộng sự tại Trung tâm Thuốc dân tộc, hoàn thiện và cho ra đời bài thuốc đặc trị rối loạn nội tiết tố, đang là một trong những giải pháp Y học cổ truyền được chị em phụ nữ săn đón nhất hiện nay.

>>CLICK NGAY ĐỂ TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP VỚI BS. ĐỖ THANH HÀ

Diệp Phụ Khang – Giải pháp ổn định nội tiết hiệu quả, an toàn

Trước những bất cập của các phương pháp sử dụng thuốc Tây, xu hướng tìm về các giải pháp có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính đang dần trở lại. Nhất là trong bối cảnh Y học cổ truyền được tối ưu hoá, kết hợp tinh hoa của Y học hiện đại nhằm nâng cao tác dụng điều trị mà vẫn đảm bảo an toàn – Ví dụ điển hình là bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa rối loạn nội tiết tố hiện được ứng dụng tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

TÌM HIỂU THÊM: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà: 40 năm chữa rối loạn nội tiết tố bằng YHCT

Một số thông tin cơ bản về Ths.Bs Đỗ Thanh Hà - Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương, Trưởng khoa Phụ Thuốc dân tộc
Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là chuyên gia điều trị rối loạn nội tiết 40 năm kinh nghiệm

Giải pháp rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Chuyên gia Sản Phụ khoa 40 năm kinh nghiệm từng được VTV đưa tin và giới thiệu, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những điểm cộng như sau:

Đảm bảo an toàn, lành tính với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên

Một trong những lý do hàng đầu khiến bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa rối loạn nội tiết được đánh giá cao là tính an toàn, không mang lại tác dụng phụ. Để làm được điều này, bài thuốc cần đảm bảo chất lượng dược liệu (thành phần cấu thành bài thuốc) – Giá trị cốt lõi của một sản phẩm Y học cổ truyền.

Diệp Phụ Khang được đầu tư sử dụng dược liệu an toàn, lành tính, không hóa chất, không tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân
Tiêu chí đối với dược liệu cấu thành bài thuốc rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Trước thực trạng thảo dược lưu hành trong nước còn tồn tại nhiều bất cập, ưu tiên lợi nhuận đặt lên trên sức khoẻ của khách hàng dẫn đến sự xuất hiện giả dược, thảo dược ngâm hoá chất, không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến người dùng gặp trở ngại khi sử dụng, vô hình chung tạo nên định kiến về Y học cổ truyền.

Thắt chặt khâu kiểm định dược liệu không để lọt bỏ, lỏng lẻo bất kỳ bước nào, bất di bất dịch nguyên tắc “trước khi bàn đến các giá trị khác, an toàn phải là trên hết”, Thuốc dân tộc đã tạo nên bài thuốc Diệp Phụ Khang với tiêu chí hàng đầu là tính an toàn. Điểm cộng này dần nới lỏng khoảng cách, sự e dè giữa người bệnh khi lựa chọn sử dụng bài thuốc.

100% thảo dược sau khi chốt danh sách ở khâu nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng được chính tay bác sĩ Hà tinh tuyển và kiểm tra quá trình nuôi trồng, chăm sóc, thu hái tại các vườn dược liệu chuyên canh tự chủ đạt chuẩn GACP – WHO.

Những thành phần được sử dụng trong bội đôi Bổ thận - Diệp Phụ Khang điều hòa nội tiết tố nữ
Bảng dược liệu đặc hiệu cấu thành bài thuốc Y học cổ truyền của bác sĩ Hà

Dược liệu cấu thành bài thuốc cần đạt chuẩn các tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Tiêu chuẩn định lượng, định tính của bên cung cấp nguyên liệu
  • Tiêu chuẩn hoá lý, vi sinh, độ pH,…
  • Thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe
  • Loại bỏ tạp chất, độc tính tự nhiên sau quá trình sơ chế, bào chế
  • Bảo quản tại phòng kín nhiệt độ chuẩn, các tiêu chí về cơ sở vật chất đảm bảo giữ được dược tính dược liệu phát huy tốt nhất.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang được hoàn thiện với mục tiêu phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, ngay cả người mắc bệnh nền hay phụ nữ sau sinh, hạn chế tối đa khả năng gây tác dụng phụ, đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất khi đến tay người dùng.

Điều trị chuyên sâu với sự kết hợp cùng thuốc Bổ thận, dựa theo Ngũ hành tương sinh tương khắc

Diệp Phụ Khang là bài thuốc được vận dụng trong điều trị bệnh Phụ khoa. Đối với việc cải thiện nội tiết tố, chế phẩm thuốc uống được ứng dụng chính, kết hợp cùng thuốc Bổ thận làm nên cơ chế tác động CHUYÊN SÂU. Hai chế phẩm thuốc hỗ trợ nhau, bổ sung cho nhau, tác động mạnh mẽ tới hệ nội tiết, tuyến yên, thông qua thận, loại bỏ tốt những triệu chứng khó chịu mà chị em phụ nữ gặp phải trong giai đoạn mãn kinh.

Theo Đông y, Thận là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể; nó được xem như gốc rễ của hoạt động sống. Nó thực hiện chức năng sinh dục, tiết niệu, nội tiết, xương cốt, huyết dịch cho đến công năng của hệ thống thần kinh. Trong thận chứa nguyên âm và nguyên dương (cũng được gọi là Thận âm và Thận dương), có liên hệ tới các cơ quan tạng phủ khác, điều hòa chức năng sinh lý của cơ thể. 

Đông y sử dụng học thuyết Ngũ hành như một công cụ để giải thích sinh lý các tạng phủ trong cơ thể, hiện tượng bệnh lý và hướng dẫn chẩn đoán, điều trị trên lâm sàng.  Chính vì vậy, cải thiện được chức năng Thận, đồng nghĩa với việc Tỳ, Can, Tâm cũng sẽ được phục hồi tốt hơn, các cơ quan sinh dục, hệ thống nội tiết từ đây được nuôi dưỡng tốt, hỗ sinh, tự động cân bằng những yếu tố thiếu hụt.

Bài thuốc Bổ thận mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà dùng kết hợp với Diệp Phụ Khang trong việc điều trị rối loạn nội tiết cho phụ nữ mãn kinh được sử dụng nhằm mục đích này. Bên cạnh đó, thuốc cũng được tổng hợp từ nhiều vị thảo dược có tính Thanh – Thấp – Nhiệt, phù hợp với cơ địa phụ nữ như Hoàng bá, Thục địa, Sơn thù, Bạch thược, Bồ công anh,… là những dược liệu rất tốt khi kết hợp cùng tinh chất diệp lục trong bài thuốc Diệp Phụ Khang.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang kết hợp cùng bài thuốc bổ thận, đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu, cải thiện các cơ quan sinh dục từ bên trong
Diệp Phụ Khang kết hợp cùng thuốc Bổ thận giúp nâng cao hiệu quả cải thiện nội tiết tố nữ, đồng thời mang lại nhiều giá trị lợi ích sức khỏe cho phụ nữ mãn kinh

Tác động tới hệ nội tiết, buồng trứng, tử cung và thận theo cơ chế chuyên sâu, bộ đôi Diệp Phụ Khang, thuốc Bổ thận giúp chị em giảm ngay cảm giác khó chịu, mệt mỏi, bốc hỏa, khó ngủ, khô rát âm đạo,… sau 1 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, kiên trì điều trị theo lộ trình bác sĩ Đỗ Thanh Hà đưa ra, người bệnh còn có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe, da, tóc, quá trình lão hóa được ức chế chậm hơn.

Kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể với thành phần đặc biệt – TINH CHẤT DIỆP LỤC

Bài thuốc Diệp Phụ Khang được tạo ra nhằm khắc phục một số nhược điểm của phương pháp hiện hành. Đối với bổ sung nội tiết bằng thuốc nội tiết, các loại hormone thay thế được sử dụng không có giá trị lâu dài. Nhìn chung, tác dụng mà nó mang đến là không thể phủ nhận, bổ sung nội tiết thiếu hụt kịp thời, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do mãn kinh. Tuy nhiên, nếu người dùng lạm dụng hoặc không theo chỉ định của bác sĩ, sẽ phải đối mặt với tác dụng phụ không mong muốn, rủi ro về sức khỏe.

Việc cân bằng nội tiết tố nữ cần phải được diễn ra theo trình tự nhằm tác động được tới toàn bộ các yếu tố làm ảnh hưởng tới nội tiết, hỗ trợ sức khỏe sinh sản
Nguyên tắc cân bằng nội tiết trong Y học cổ truyền

Bởi vậy, để đem lại hiệu quả tích cực nhất cho người dùng trong quá trình điều trị, các bác sĩ Thuốc dân tộc đã kế thừa thành quả nghiên cứu từ công trình “Ứng dụng YHCT vào điều trị bệnh lý sản phụ khoa”, đưa vào bài thuốc Diệp Phụ Khang thành phần đặc biệt, cũng là thành phần chủ dược – TINH CHẤT DIỆP LỤC.

Tinh chất diệp lục sử dụng trong bài thuốc này được tách chiết từ hơn 30 loại lá cây có tính đặc trị, như Diệp ngải, Diếp cá, Kim ngân hoa, Đơn đỏ, Hồng hoa,… Chứa hàm lượng lớn chất chống viêm tự nhiên, chất oxy hóa, các vitamin A, C, E, D, khoáng chất có lợi, đây thực sự là một thành phần dược liệu có thể thay thế cho tất cả các loại hóa dược, tác động tới cơ thể một cách an toàn, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tinh chất diệp lục chứa nhiều khoáng chất, chất chống viêm, oxy hóa, giúp nâng cao hiệu quả và kích thích cơ thể tự chữa lành
Diệp Phụ Khang là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ứng dụng thành công tinh chất diệp lục vào cải thiện sức khỏe, nội tiết tố, sinh lý nữ

Nói về việc đưa tinh chất diệp lục vào bài thuốc Diệp Phụ Khang, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cho biết: 

“Tinh chất diệp lục là thành phần mà tôi nghĩ ngay tới khi phải tạo nên một bài thuốc có tác động tích cực tới cơ thể, sức khỏe sinh lý của phụ nữ. Hoạt chất này có khả năng đặc biệt là kích thích cơ chế tự phục hồi, cân bằng, tự chữa lành của cơ thể. 

Cơ thể của chúng ta được thiết lập một cách hoàn hảo với hệ miễn dịch tự nhiên cùng khả năng tự phục hồi đáng kinh ngạc. Việc sử dụng thuốc tân dược, hormone nội tiết tổng hợp khiến cơ thể bị phụ thuộc và “giống như một chiếc máy lâu ngày không được sử dụng sẽ han rỉ” – khả năng tự phục hồi của cơ thể bị kém đi. Vì vậy, tinh chất diệp lục là lựa chọn hoàn hảo để đưa vào một bài thuốc YHCT như Diệp Phụ Khang.

Nhờ ứng dụng thành công tinh chất này, Diệp Phụ Khang được nâng cao hiệu quả hơn nhiều lần, thời gian điều trị cũng tối ưu và được rút ngắn hơn. Tế bào mới được sinh ra luôn khỏe mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm quá trình viêm, duy trì cân bằng hormone và loại bỏ độc tố khỏi khỏi cơ thể.”

Lộ trình điều trị linh hoạt, hiệu quả từng giai đoạn

Bên cạnh cơ chế điều trị nêu trên, bài thuốc Diệp Phụ Khang còn được đánh giá cao bởi ứng dụng nguyên tắc biện chứng luận trị trong Y học cổ truyền, tập trung điều trị theo tính cá nhân hoá, nhằm mang đến giải pháp phù hợp và hiệu quả với từng người bệnh. 

Bác sĩ Thanh Hà sẽ thực hiện lộ trình điều trị dựa trên thể bệnh, đặc điểm cơ địa và mức độ triệu của từng trường hợp. Căn cứ vào sự tiến triển của người bệnh qua từng giai đoạn, liều lượng sử dụng, thời gian điều trị sẽ được cân chỉnh, bổ sung để đảm bảo tiêu chí “thuốc chữa đúng người, đúng bệnh”, đạt hiệu quả sát sao.

ĐỌC THÊM: Thực hư hiệu quả bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Theo Đông y, tình trạng rối loạn nội tiết tố thường đến từ các vấn đề về thận
Đặc trưng các thể rối loạn nội tiết

Khía cạnh Y học cổ truyền hiện đại trong bài thuốc Diệp Phụ Khang còn được thể hiện ở sự kết hợp Đông – Tây y theo tình trạng người bệnh. Với pháp trị cá thể hoá, liệu trình cân bằng nội tiết sẽ kéo dài trung bình từ 2-4 tháng. Các trường hợp mãn kinh hoặc mãn kinh sớm (suy buồng trứng sớm) bị thiếu hụt nội tiết nặng hoặc kèm bệnh nền sẽ cần thêm 1-2 tháng.

Lộ trình sử dụng Diệp Phụ Khang chữa rối loạn nội tiết tố
Sự thay đổi trong quá trình điều trị theo từng giai đoạn

Hiệu quả được công nhận rộng rãi – Gần 10.000 nữ giới tin dùng

Bài thuốc Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc được ghi nhận (đầu năm 2021) với con số 9.282 người tin dùng và cân bằng nội tiết tự nhiên, cải thiện sức khoẻ chỉ sau 1 liệu trình. Nhiều người cho biết bài thuốc với thành phần tự nhiên và lành tính giúp họ nhuận sắc, cải thiện rối loạn nội tiết, ổn định chức năng sinh lý tốt. Bài thuốc còn được đánh giá cao là giải pháp hồi xuân hiệu quả cho nữ giới hàng đầu hiện nay.

Một số phản hồi chân thực từ khách hàng:

CHIA SẺ CHÂN THỰCĐánh giá của người bệnh về bài thuốc điều trị rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Các triệu chứng cơ bản được cải thiện rõ rệt
Các triệu chứng cơ bản được cải thiện rõ rệt
Trên webtretho nhiều chị em cũng dành những lời đánh giá khách quan cho bài thuốc
Trên webtretho nhiều chị em cũng dành những lời đánh giá khách quan cho bài thuốc

VTV giới thiệu là Phương pháp tối ưu cho phụ nữ

Chương trình hàng đầu về sức khỏe “Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng trên VTV2 đã phát sóng một số đặc biệt với chủ đề “Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng Y học cổ truyền”. Tại đây, phương pháp điều trị của Thuốc dân tộc được thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà giới thiệu là phương pháp tối ưu hàng đầu cho phụ nữ hiện nay.

Xuất hiện trong chương trình ở vị trí cố vấn chuyên môn, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã trực tiếp phân tích và đánh giá các yếu tố làm nên hiệu quả cũng như giá trị cho phụ nữ hiện đại. XEM LẠI TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH tại đây:

Hiện tại, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang làm việc trực tiếp tại Phòng khám Đông y Việt Nam (cơ sở phía Bắc). Để được tư vấn điều trị rối loạn nội tiết hiệu quả và hỗ trợ nhanh nhất, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

THUỐC DÂN TỘC

* Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà trực tiếp khám tại cơ sở Hà Nội . Điện thoại/Zalo bác sĩ là 0989913935. Bệnh nhân nên đặt lịch bác sĩ vì lượng bệnh nhân khá đông.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Bình luận

Giải Pháp Cải Thiện Rối Loạn Nội Tiết Cho Phụ Nữ Mãn Kinh Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?
Ẩn